วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ยาอันตราย รอบปี พ.ศ.2555

Racecadotril ยาราซีคาโดทริล ที่ใช้สำหรับอาการท้องเสียเฉียบพลันในเด็ก เป็นยาอันตรายลำดับที่ 77 (ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง ยาอันตราย ฉบับที่ 24, ราชกิจจานุเบกษา 6 มิถุนายน 2555)


Nimesulide ยาไนมิซุไลด์ ชนิดใช้ภายนอก ยาอันตราย ลำดับที่ 78 (ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง ยาอันตราย ฉบับที่ 26, ราชกิจจานุเบกษา 25 ธันวาคม 2555)


3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2562 เวลา 22:02

    ฉันรู้สึกขอบคุณคุณ Iskandar Lestari ที่ให้เงินกู้จำนวน Rp700,000,000.00 ฉันเป็นหนี้มาหลายปีดังนั้นฉันกำลังมองหาเงินกู้ที่มีประวัติเครดิตเป็นศูนย์และฉันได้ไปที่บ้านทางการเงินหลายแห่งเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทั้งหมดปฏิเสธฉันเพราะอัตราส่วนหนี้สิน ฉันมีประวัติเครดิตสูงและต่ำที่ฉันค้นหาทางอินเทอร์เน็ตและไม่เคยยอมแพ้ฉันอ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ในหนึ่งในบล็อกของฉันติดต่อ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ที่ปรึกษาเครดิตทางอีเมล: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com) ความเชื่อที่ว่าเงินกู้ของฉันได้รับเมื่อต้นปีนี้และหวังว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งจากนั้นฉันก็รู้ว่า บริษัท สินเชื่อทุกแห่งในบล็อกไม่ใช่ของปลอมเพราะสินทรัพย์ทางการเงินทั้งหมดของฉันได้รับการชำระแล้วตอนนี้ฉันมีมูลค่ามหาศาล ฉันไม่สามารถทำสิ่งนี้เพื่อตัวฉันเองได้ จะต้องเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันประจักษ์พยานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตนี้ที่คุณสามารถติดต่อ Ms. Iskandar ผ่านทางอีเมล์ :: :( iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)
     เขาเป็น BBM INVITE: {D8980E0B}
    WhatsApp เท่านั้น :: {+ 33753893351}

    ตอบลบ
  2. สวัสดีทุกคนที่นี่เพื่อเป็นพยานว่าฉันได้รับเงินกู้จากนาย Willams หลังจากที่ฉันสมัครหลายครั้งจากผู้ให้กู้สินเชื่อต่าง ๆ ที่อ้างว่าเป็นพยานในฟอรัมนี้ฉันคิดว่าคำรับรองที่จริงและฉันสมัคร แต่พวกเขาไม่เคยให้กู้ยืม ฉันต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจและฉันสมัครจากผู้ให้กู้สินเชื่อต่าง ๆ ที่สัญญาว่าจะช่วยเหลือ แต่พวกเขาไม่เคยให้เงินกู้ฉัน จนกว่าเพื่อนของฉันจะแนะนำฉันกับนายวิลเลียมส์ที่สัญญาว่าจะช่วยฉันและเขาก็ทำตามที่เขาสัญญาโดยไม่ล่าช้า ฉันไม่เคยคิดว่าจะยังมีผู้ให้กู้สินเชื่อที่เชื่อถือได้จนกว่าฉันจะได้พบกับนาย Willams ที่ได้รับความช่วยเหลือจากสินเชื่อและเปลี่ยนความเชื่อของฉัน ฉันไม่ทราบว่าคุณต้องการกู้เงินจริงและเร่งด่วนอย่าลังเลที่จะติดต่อ Mr. willams ผ่านทางอีเมล collinswillamsloanfirm@gmail.com อีเมลของเขาหรือ WhatsApp ผ่านทาง +254750078353

    ตอบลบ
  3. เราเสนอเงินกู้ตั้งแต่€ 1,000 ถึง€ 100,000,000 ให้กับหน่วยงานใด ๆ ที่ต้องการเงินกู้ดังนั้นโปรดติดต่อเราวันนี้เพื่อขอเงินกู้เร่งด่วนของคุณคุณมีบริการเงินกู้ที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราเสนอสินเชื่อ 3% ทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือเงินทุนโครงการ? เราให้เงินกู้แก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกการรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตและสถาบันการเงินมากแค่ไหน? ติดต่อเรา WhatsApp +27653716382 ติดต่อเรากรุณาตอบกลับอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com
    เว็บไซต์: https://billjohnsonloanfir.wixsite.com/billjohnsonloanfirm

    ตอบลบ