วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท รอบปี พ.ศ.2555

ซูโดอีเฟดรีน (pseudoephedrine) วัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ในประเภทที่ 2 ไม่ว่าเป็นทั้งสูตรเดี่ยวหรือสูตรผสม มีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน พ.ศ.2555 (ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง ระบุชื่อและจัดแบ่งประเภทวัตถุออกฤทธิ์ (เพิ่มเติม) , ราชกิจจานุเบกษา 3 เมษายน 2555)
อัลพราโซแลม (alprazolam) เดิมเป็นวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทในประเภท 4 ได้มีประกาศเป็นวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ในประเภทที่ 2 มีผลใช้บังคับเมื่อพ้นกำหนด 180 วัน นับแต่วันประกาศในราชกิจจานุเบกษา เป็นต้นไป (ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง เปลี่ยนแปลงประเภทวัตถุออกฤทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2555, ราชกิจจานุเบกษา 19 ธันวาคม 2555)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2562 เวลา 22:02

    ฉันรู้สึกขอบคุณคุณ Iskandar Lestari ที่ให้เงินกู้จำนวน Rp700,000,000.00 ฉันเป็นหนี้มาหลายปีดังนั้นฉันกำลังมองหาเงินกู้ที่มีประวัติเครดิตเป็นศูนย์และฉันได้ไปที่บ้านทางการเงินหลายแห่งเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทั้งหมดปฏิเสธฉันเพราะอัตราส่วนหนี้สิน ฉันมีประวัติเครดิตสูงและต่ำที่ฉันค้นหาทางอินเทอร์เน็ตและไม่เคยยอมแพ้ฉันอ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ในหนึ่งในบล็อกของฉันติดต่อ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ที่ปรึกษาเครดิตทางอีเมล: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com) ความเชื่อที่ว่าเงินกู้ของฉันได้รับเมื่อต้นปีนี้และหวังว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งจากนั้นฉันก็รู้ว่า บริษัท สินเชื่อทุกแห่งในบล็อกไม่ใช่ของปลอมเพราะสินทรัพย์ทางการเงินทั้งหมดของฉันได้รับการชำระแล้วตอนนี้ฉันมีมูลค่ามหาศาล ฉันไม่สามารถทำสิ่งนี้เพื่อตัวฉันเองได้ จะต้องเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันประจักษ์พยานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตนี้ที่คุณสามารถติดต่อ Ms. Iskandar ผ่านทางอีเมล์ :: :( iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)
     เขาเป็น BBM INVITE: {D8980E0B}
    WhatsApp เท่านั้น :: {+ 33753893351}

    ตอบลบ