วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมทางเภสัชกรรม

มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

เอทานอลใช้ทางเภสัชกรรม
ประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม ฉบับที่ ๔๒๐๘ (พ.ศ. ๒๕๕๓), ราชกิจจานุเบกษา ๔ สิงหาคม ๒๕๕๓
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2553/E/094/13.PDF


น้ำสำหรับใช้ทางเภสัชกรรม
ประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม ฉบับที่ ๓๑๕๓ (พ.ศ. ๒๕๔๖), ราชกิจจานุเบกษา ๙ ตุลาคม ๒๕๔๖

http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/00130131.PDF

แบเรียมซัลเฟตใช้ทางเภสัชกรรม
ประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม ฉบับที่ ๑๖๔๓ (พ.ศ. ๒๕๓๓), ราชกิจจานุเบกษา ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๓๓
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2533/D/129/5983.PDF
ประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม ฉบับที่ ๓๓๔๖ (พ.ศ. ๒๕๔๘) , ราชกิจจานุเบกษา ๒๒กรกฎาคม ๒๕๔๘ (แก้ไขครั้งที่ ๑)
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2548/00171384.PDF

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2562 เวลา 22:02

    ฉันรู้สึกขอบคุณคุณ Iskandar Lestari ที่ให้เงินกู้จำนวน Rp700,000,000.00 ฉันเป็นหนี้มาหลายปีดังนั้นฉันกำลังมองหาเงินกู้ที่มีประวัติเครดิตเป็นศูนย์และฉันได้ไปที่บ้านทางการเงินหลายแห่งเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทั้งหมดปฏิเสธฉันเพราะอัตราส่วนหนี้สิน ฉันมีประวัติเครดิตสูงและต่ำที่ฉันค้นหาทางอินเทอร์เน็ตและไม่เคยยอมแพ้ฉันอ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ในหนึ่งในบล็อกของฉันติดต่อ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ที่ปรึกษาเครดิตทางอีเมล: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com) ความเชื่อที่ว่าเงินกู้ของฉันได้รับเมื่อต้นปีนี้และหวังว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งจากนั้นฉันก็รู้ว่า บริษัท สินเชื่อทุกแห่งในบล็อกไม่ใช่ของปลอมเพราะสินทรัพย์ทางการเงินทั้งหมดของฉันได้รับการชำระแล้วตอนนี้ฉันมีมูลค่ามหาศาล ฉันไม่สามารถทำสิ่งนี้เพื่อตัวฉันเองได้ จะต้องเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันประจักษ์พยานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตนี้ที่คุณสามารถติดต่อ Ms. Iskandar ผ่านทางอีเมล์ :: :( iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)
     เขาเป็น BBM INVITE: {D8980E0B}
    WhatsApp เท่านั้น :: {+ 33753893351}

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สวัสดีทุกคน,
      ฉันชื่อนาย Rugare Sim ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นผู้ชายที่มีความสุขแล้วหรือยัง? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้รายใดที่ช่วยเหลือฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเราฉันจะแนะนำบุคคลใดก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขาเขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉันฉันต้องการเงินกู้€ 300,000.00 เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดในขณะที่ฉันเป็นพ่อคนเดียวมีลูก 2 คนฉันได้พบกับผู้ซื่อสัตย์และอัลลอฮฺกลัวผู้ให้เงินกู้ชายที่ช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ยูโรเขาเป็นคนที่กลัวอัลเลาะห์หากคุณต้องการเงินกู้ และคุณจะจ่ายเงินกู้คืนโปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (Mr, Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


      แบบฟอร์มข้อมูลการสมัครสินเชื่อ
      ชื่อจริง......
      ชื่อกลาง.....
      2) เพศ: .........
      3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: .........
      4) ระยะเวลากู้ยืม: .........
      5) ประเทศ: .........
      6) ที่อยู่บ้าน: .........
      7) เบอร์มือถือ: .........
      8) ที่อยู่อีเมล ..........
      9) รายได้ต่อเดือน: .....................
      10) อาชีพ: ...........................
      11) คุณมาที่นี่เกี่ยวกับไซต์ไหน .....................
      ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
      อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

      ลบ
  2. เราเสนอสินเชื่อจาก€ 100,000.00 ถึง 200,000,00 €ในอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมและไม่มีการตรวจสอบเครดิตเราเสนอสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมทุนสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อเพื่อการศึกษา ? เรามีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3% !!!
    อีเมล: guaranteeloanoffer@outlook.com หรือติดต่อ WhatsApp @ +38972751056

    ตอบลบ
  3. Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh.

    Negara: Indonesia
    Nama: Queen Jamillah
    Alamat: Nusa Lembongan
    Teleph☎:+62 856-9328-4991
    WhatsApp:+62 856-9328-4991
    e_mail: queenjamillah09@gmail.com
      Sudah dua tahun sekarang saya memberikan kesaksian tentang bagaimana saya meminjam jumlah 700 juta dari Iskandar Lestari Loan Company dan beberapa orang meragukan saya karena tingkat penipu online saya bisa membuktikan kepada Anda semua bahwa Bunda Iskandar bukan pemberi pinjaman yang curang. telah memberi saya satu hal lagi untuk tersenyum karena setelah menyelesaikan angsuran bulanan pinjaman yang saya pinjam sebelum saya memohon kepada ibu bahwa saya ingin pergi untuk ekspansi lebih lanjut dari bisnis saya sehingga saya mengajukan jumlah 2,7miliar setelah melalui proses hukum transaksi saya disetujui oleh pihak berwenang dan dalam waktu tiga hari proses hukum untuk menyalurkan pinjaman saya ke rekening Bank Rakyat Indonesia saya tercapai dengan mudah. ​​Saya tidak memiliki tantangan dengan Bank Indonesia karena Ibu Iskandar dan tim Manajemen dari ISKANDAR LESTARI LOAN COMPANY telah dianggap sebagai pemberi pinjaman yang sah sehingga tidak ada masalah sama sekali untuk bantuan keuangan, hubungi ISKANDAR LENDERS hari ini
    e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

    Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh.

    ตอบลบ
  4. Selamat siang pak / nyonya

    Kami menyambut Anda ke PERUSAHAAN PINJAMAN ELIZEBETH ISAAC, di mana kami memberikan pinjaman asli dan serius seperti:



    LAYANAN PINJAMAN TERSEDIA TERMASUK:
    ================================
    * Pinjaman Komersial.
    * Pinjaman pribadi.
    * Pinjaman Bisnis.
    * Pinjaman Investasi.
    * Pinjaman Pembangunan.
    * Pinjaman Akuisisi.
    * Pinjaman konstruksi.
    * Pinjaman Kartu Kredit
    * Pinjaman Konsolidasi Utang
    * Pinjaman bisnis dan lainnya:

    Kami memberikan pinjaman bunga 2% tanpa agunan, sehingga kami dapat mengatakan bahwa kami memberikan PINJAMAN TANPA Agunan, Anda tidak perlu merasa buruk atau kecewa dengan bank yang meminta agunan, cukup hubungi kami dengan mengirim email kepada kami di:

    elizebethisaac@gmail.com

    Terima kasih

    kami menunggu untuk mendengar dari Anda segera

    ตอบลบ
  5. สวัสดีทุกคน ฉันคือ Mrs Mercy Sheeler ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแบ่งปันคำให้การว่าฉันได้ผู้ให้กู้เงินกู้ยืมที่ถูกต้องตามกฎหมายทางออนไลน์ได้อย่างไร ซึ่งฉันได้รับเงินกู้แล้ว และฉันยังได้แนะนำเพื่อนและครอบครัวให้รู้จักกับเธอที่ได้รับเงินกู้ด้วย และสามารถเป็นพยานได้ว่า หลังจากพยายามหาเงินกู้ออนไลน์มาหลายเดือนและถูกหลอกด้วยเงินจำนวน 7,200 ดอลลาร์ ฉันหมดหวังที่จะขอเงินกู้จากผู้ให้กู้เงินออนไลน์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งจะไม่เพิ่มความเจ็บปวดให้กับฉัน ฉันจึงตัดสินใจติดต่อเพื่อนของฉันที่ เมื่อเร็วๆ นี้ได้รับเงินกู้ออนไลน์ เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว และสรุปได้ว่า เธอบอกฉันเกี่ยวกับบริษัท Lyn Veronica Loan ซึ่งเธอได้รับเงินกู้ด้วย ดังนั้นฉันจึงยื่นขอเงินกู้จำนวน (85,000.00 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% เงินกู้ได้รับการอนุมัติได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเครียดและการเตรียมการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการโอนเงินกู้และภายในเวลาไม่ถึงสอง (3) วัน เงินกู้จะถูกฝากเข้าธนาคารของฉัน ดังนั้นฉันจึงต้องการแนะนำผู้ที่ต้องการเงินกู้ค้ำประกันเพื่อติดต่อเธอทางอีเมล: alexandergavinloanfunds@gmail.com เธอเป็นผู้หญิงที่ดีและเกรงกลัวพระเจ้า และเธอก็มีน้ำใจ (alexandergavinloanfunds@gmail.com)

    นางเมอร์ซี่ ชีลเลอร์

    ตอบลบ