วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

พระราชบัญญัติยา พ.ศ.2510: 2.9 กรณีการเปลี่ยนตัวผู้รับอนุญาต

ปรุฬห์ รุจนธำรงค์


2.9 กรณีการเปลี่ยนตัวผู้รับอนุญาต
          ถ้าผู้รับอนุญาตตายและมีบุคคลผู้ซึ่งมีคุณสมบัติอาจเป็นผู้รับอนุญาตได้ตามพระราชบัญญัตินี้ แสดงความจำนงต่อผู้อนุญาตภายในสามสิบวันนับแต่วันที่ผู้รับอนุญาตตาย เพื่อขอดำเนินกิจการที่ผู้ตายได้รับอนุญาตนั้นต่อไป ก็ให้ผู้แสดงความจำนงนั้นดำเนินกิจการต่อไปได้จนกว่าใบอนุญาตสิ้นอายุ ในกรณีเช่นว่านี้ให้ถือว่าผู้แสดงความจำนงเป็นผู้รับอนุญาตตามพระราชบัญญัตินี้ ตั้งแต่วันผู้รับอนุญาตตาย ตามพ.ร.บ.ยา พ.ศ.2510 มาตรา 37, 67

          ข้อสังเกต
          - ผู้รับอนุญาตตามมาตรา 37, 67 เป็นผู้รับอนุญาตซึ่งเป็นบุคคลธรรมดา
          - การขอรับใบอนุญาตเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัว ซึ่งก่อนจะให้ใบอนุญาตจะต้องมีการพิจารณาคุณสมบัติของผู้อนุญาตตามมาตรา 14, 48 เสียก่อน
          - การเปลี่ยนตัวผู้รับอนุญาตเฉพาะกรณีที่ผู้รับอนุญาตตายเท่านั้น

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2562 เวลา 22:04

    ฉันรู้สึกขอบคุณคุณ Iskandar Lestari ที่ให้เงินกู้จำนวน Rp700,000,000.00 ฉันเป็นหนี้มาหลายปีดังนั้นฉันกำลังมองหาเงินกู้ที่มีประวัติเครดิตเป็นศูนย์และฉันได้ไปที่บ้านทางการเงินหลายแห่งเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทั้งหมดปฏิเสธฉันเพราะอัตราส่วนหนี้สิน ฉันมีประวัติเครดิตสูงและต่ำที่ฉันค้นหาทางอินเทอร์เน็ตและไม่เคยยอมแพ้ฉันอ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ในหนึ่งในบล็อกของฉันติดต่อ ISKANDAR LESTARI LOAN COMPAMY ที่ปรึกษาเครดิตทางอีเมล: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com) ความเชื่อที่ว่าเงินกู้ของฉันได้รับเมื่อต้นปีนี้และหวังว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งจากนั้นฉันก็รู้ว่า บริษัท สินเชื่อทุกแห่งในบล็อกไม่ใช่ของปลอมเพราะสินทรัพย์ทางการเงินทั้งหมดของฉันได้รับการชำระแล้วตอนนี้ฉันมีมูลค่ามหาศาล ฉันไม่สามารถทำสิ่งนี้เพื่อตัวฉันเองได้ จะต้องเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันประจักษ์พยานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตนี้ที่คุณสามารถติดต่อ Ms. Iskandar ผ่านทางอีเมล์ :: :( iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)
     เขาเป็น BBM INVITE: {D8980E0B}
    WhatsApp เท่านั้น :: {+ 33753893351}

    ตอบลบ