วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

ผู้ดำเนินการสถานพยาบาลเป็นข้าราชการประจำได้หรือไม่

กรณีนี้ ศาลปกครองสูงสุดถึงขั้นต้องมีการพิจารณาในที่ประชุมใหญ่แล้วในประเด็นพระราชบัญญัติสถานพยาบาล พ.ศ.2541 มาตรา 25(3) ซึ่งกำหนดให้ผู้ดำเนินการต้องสามารถควบคุมดูแลกิจการสถานพยาบาลได้โดยใกล้ชิด สรุปได้ความว่า กฎหมายกำหนดให้ต้องดูแลได้โดยใกล้ชิดเพื่อให้แก้ปัญหาหากเกิดกรณีฉุกเฉินหรือมีความจำเป็นต้องให้ผู้ดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อเป็นข้าราชการประจำย่อมไม่มีเวลาดูแลกิจการสถานพยาบาลซึ่งเปิดทำการในช่วงเวลาที่ตนเองต้องปฏิบัติหน้าที่ราชการอยู่ได้

เมื่อถือว่าไม่มีผู้ดำเนินการอยู่ใกล้ชิด จึงเป็นเหตุไม่อนุญาตให้ต่ออายุสถานพยาบาลได้ (ก็คือต้องปิดสถานพยาบาลนั่นเอง)

(คำพิพากษาศาลปกครองสูงสุด อ.511-512/2556)


__________

ที่มา ฐิติพร ป่านไหม. ข้าราชการประจำเป็นผู้ดำเนินการสถานพยาบาลได้หรือไม่. 
.http://www.admincourt.go.th/00_web/09_academic/document/05_case/20141222-Article-16-57.pdf

39 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีฉันเป็น Melissa Delia ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน New York City, USA ฉันเป็นหญิงม่ายในขณะที่มีเด็กสามคนและฉันก็ติดอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินในวันที่ 19 มิถุนายนและฉันต้องการที่จะรีไฟแนนซ์และชำระค่าใช้จ่ายของฉัน ฉันพยายามหาเงินกู้จาก บริษัท เงินกู้หลายแห่งทั้งภาคเอกชนและองค์กร แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จและธนาคารส่วนใหญ่ก็ปฏิเสธเครดิตของฉัน แต่เป็นพระเจ้าจะมีฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงของพระเจ้าผู้ให้ยืมเงินกู้ส่วนตัวที่ให้ฉันกู้ยืมเงินจาก 30,000000Bath และวันนี้เป็นเจ้าของธุรกิจและเด็ก ๆ ของฉันกำลังทำดีในขณะนี้ถ้าคุณต้องติดต่อ บริษัท ใด ๆ โดยไม่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีผู้ลงนามร่วมที่มีอัตราดอกเบี้ยเพียง 4% และแผนการชำระหนี้ที่ดีกว่าและตารางเวลาโปรดติดต่อคุณอร์เฆเกรซ เธอไม่รู้ว่ากำลังทำเช่นนี้ แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขมากและฉันตัดสินใจที่จะแจ้งให้ผู้คนทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเธอและฉันต้องการให้พระเจ้าให้พรแก่เธอมากขึ้นคุณสามารถติดต่อเธอผ่านอีเมลของเธอได้ที่: {jorgegraceloanfirm@gmail.com}


    Melissa Delia

    ตอบลบ
  2. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของคุณหรือไม่? เราให้สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อสำหรับนักศึกษากู้ยืมเงินสินเชื่อรถยนต์เงินให้กู้ยืมและเงินกู้ยืมเพื่อชำระค่าตั๋วเงิน หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเรา: ( paulloanfundshelp1@gmail.com )
     
    Whatspp Number: +919066210641
    ด้วยความเคารพ
    นายพอลกรีน

    ตอบลบ
  3. ขอให้เป็นวันที่ดี,
    คุณกำลังมองหาผู้ให้กู้เงินกู้ Legit หรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือเงินกู้ธุรกิจ? คุณปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือ บริษัท ทางการเงินของคุณหรือไม่? เราให้สินเชื่อส่วนตัวสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์และสินเชื่อบุคคลโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำมากถึง 3% ภายในหนึ่งปีถึง 25 ปีและไม่มีที่ไหนเลยในโลกนี้ เราให้เงินกู้ยืมจำนวน 5,000 ถึง 5,000,000 (£หรือ $) เงินกู้ของเราเป็นประกันที่ดีสำหรับการรักษาความปลอดภัยสูงสุดคือความสำคัญของเราอีเมล์เรา {pastorgodtimeloanfirm6@gmail.com} หรือ whatsapp +12672939529

    ตอบลบ
  4. มันไม่น่าเชื่อว่าฉันได้รับเงินกู้ $ 200,000 ดอลลาร์ .. ชื่อของฉันคือ ShiTanna Matthews ฉันเป็นพลเมืองของ North Carolina ฉันมีความสุขที่ฉันได้รับเงินกู้จากผู้ให้ยืมเงินกู้ซึ่งช่วยฉันออกด้วยเงินกู้ของฉันฉันได้พยายามบริการที่แตกต่างกัน แต่ฉันไม่เคยได้รับเงินกู้จากบริการเหล่านั้นบางส่วนของพวกเขาจะขอให้ฉันกรอกเอกสารจำนวนมากและเมื่อสิ้นสุด ในวันนั้นจะไม่จบลง แต่ฉันมีความสุขหลังจากได้พบกับ Susan James LOAN COMPANY แล้วฉันสามารถกู้ยืมเงินได้ 200,000 เหรียญ ขณะนี้ธุรกิจของฉันเป็นไปด้วยดีและฉันต้องการให้ทุกท่านทราบในวันนี้เพราะรวดเร็วและเชื่อถือได้ 100% ตอนนี้ฉันจ่ายเงินคืนเงินกู้ที่ฉันได้รับจาก บริษัท แม่ Susan James Loan ติดต่อพวกเขาและไม่ต้องเสียเวลากับผู้ให้ยืมเงินกู้เหล่านั้นที่นั่น อีเมล์: susanjamesloanfirml07@gmail.com หรือ susanjamesloanfirml07@outlook.com หรือ Whatsapp Number: +1(587)206-1157 หรือทางเว็บไซต์: https://susanjamesloanfirm.wixsite.com/loan-officer โชคดี.

    ตอบลบ
  5. เรียนผู้สมัคร
    เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับการยืมเงินจาก บริษัท ของเราได้ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดคือ 10,000.00 ถึง 100,000,000.00 ข้อมูลที่จำเป็น: สำหรับข้อมูลที่คุณสามารถติดต่อเราได้ที่: christopherbrianloans@gmail.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ฉันจะใช้มันได้อย่างไร? กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง:

    การสมัครเครดิต
    ชื่อเต็ม: ....................
    ประเทศ: .....................
    สถานะ: ..............
    เมือง: ..............
    เพศ: .........................
    หมายเลขโทรศัพท์: ...........
    เงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: .........................
    ที่อยู่อีเมล: ...................... ................
    คุณได้ใช้มันมาก่อนหรือไม่? ....................

    เคารพ
    นายคริสโตเฟอร์ไบรอัน
    อีเมล: christopherbrianloans@gmail.com

    ตอบลบ
  6. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com


    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  7. ขอให้เป็นวันที่ดี

    คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณเราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 ถึง 10,000,000.00 สูงสุดเราเชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและไดนามิกด้วยการรับประกัน 100% นอกจากนี้เรายังให้เงินกู้ยืมในสกุลเงินยูโรปอนด์และสกุลเงิน อัตราดอกเบี้ยที่ใช้กับเงินกู้ทั้งหมดคือ (2%) หากคุณสนใจจะติดต่อกลับทางเรา (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    บริการ Rendered ประกอบด้วย:

    *การปรับปรุงบ้าน
    สินเชื่อที่อยู่อาศัยของ Inventor
    * สินเชื่อรถยนต์
    สินเชื่อรวม *
    * บรรทัดเครดิต
    * สินเชื่อที่สอง
    * สินเชื่อธุรกิจ
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    * เงินกู้ระหว่างประเทศ

    ขอบคุณ

    ตอบลบ
  8. คุณต้องการ:

    ·เงินกู้เพื่อการลงทุนขนาดใหญ่?

    ·สินเชื่อเพื่อการขยายธุรกิจ?

    ·สินเชื่อเพื่อการลงทุนใหม่?

    ·เงินกู้เพื่อชำระหนี้และตั๋วเงินระยะยาว?

    ·คุณมีเครดิตไม่ดีหรือไม่?

    ·ธนาคารของคุณล้มเหลวหรือไม่?

    เราเป็นเจ้าหนี้ในส่วนที่เกี่ยวกับธนาคารและรับประกันการเสนอขายที่โปร่งใสโดยเสนอเงินกู้ต่ำดอกเบี้ย (2%) โดยไม่มีหลักประกันและการค้ำประกัน เราอยู่ที่นี่เพื่อยุติปัญหาความยากจนและการว่างงานเนื่องจากทุกคนมีศักยภาพของตนเอง ติดต่อเราวันนี้และคุณจะเป็นหนึ่งในลูกค้าที่นับถือของเรา martharolandloancompany@gmail.com

    ขอขอบคุณ

    นางมาร์ธาโรแลนด์

    ตอบ:

    ตอบลบ
  9. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  10. คุณต้องการเงินกู้ยืมหรือไม่? เรามีสินเชื่อทุกประเภทเช่นสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรวมเงินกู้ทุนหมุนเวียนสินเชื่อเพื่อธุรกิจสินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อบ้านสินเชื่อไม่ว่าด้วยเหตุผลและความต้องการเร่งด่วน! กับอัตราดอกเบี้ย 2% คุณได้รับการปฏิเสธโดยธนาคารของคุณหรือไม่? คุณมีเครดิตไม่ดีหรือไม่? คุณมีค่าจ้างค้างชำระหรือไม่? คุณเป็นหนี้หรือไม่? คุณจำเป็นต้องตั้งธุรกิจหรือไม่? ไม่ต้องกังวลมากขึ้นเนื่องจากเราอยู่ที่นี่เพื่อให้คุณมีโอกาสได้รับเงินกู้ ช่วงเงินกู้ของเรามีตั้งแต่จำนวนใด ๆ ที่คุณเลือกหากสนใจติดต่อเราทางอีเมลนี้: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  11. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนทุกชนิด? เงินให้กู้ยืมเพื่อล้างหนี้หรือต้องกู้ยืมเงินของคุณ ในการปรับปรุงธุรกิจของคุณคุณได้รับการปฏิเสธจากธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้หรือจำนองหรือไม่? นี่คือที่ที่เรามองหาเราอยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ เรายืมเงินให้กับประชาชน ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินกับเจ้าหนี้ที่ไม่ดีที่ต้องการเงิน ในการจ่ายเงินเพื่อการลงทุนทางธุรกิจในอัตราที่เหมาะสม 2% ให้ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะให้คุณยืม ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมลล์: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  12. ขอให้เป็นวันที่ดี,

    ฉันเป็นเจ้าหนี้เอกชนที่ลงทะเบียนแล้ว เราออกเงินให้กู้ยืมเพื่อช่วยเหลือบุคคลและ บริษัท ที่ต้องปรับปรุงฐานะการเงินของตนทั่วโลกโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า 2% ต่อปีเป็นระยะเวลา 30 ปีในการชำระหนี้ทุกแห่งทั่วโลก เราจะออกเงินให้กู้ยืมตั้งแต่ 5,000 ถึง 100,000,000 ยูโร สินเชื่อมีความปลอดภัยและความสำคัญของเราคือการประกันความปลอดภัยสูงสุด บุคคลที่คุณสนใจควรติดต่อฉันทางอีเมล (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  13. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  14. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ไหน
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาสำหรับผู้เริ่มต้น
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    ความต้องการสินเชื่อ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: stellajamesloanscompany@gmail.com

    ตอบลบ
  15. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ไหน
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาสำหรับผู้เริ่มต้น
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    ความต้องการสินเชื่อ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: stellajamesloanscompany@gmail.com

    ตอบลบ
  16. Do you need an urgent loan of any kind? Loans to clear debt or need to loan your money. To improve your business you have been rejected by any banks and other financial institutions? Do you need a loan or mortgage? This is the place to look, we are here to solve all your financial problems. We borrow money to the public. Need financial help with a bad creditor in need of money. To pay for business investment at a reasonable rate of 2%, let me use this medium to inform you that we offer reliable and helpful help and will be willing to lend you. Contact us today by email:(georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    Loan offer.




    คุณต้องการเงินกู้ยืมหรือไม่? เรามีสินเชื่อทุกประเภทเช่นสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรวมเงินกู้ทุนหมุนเวียนสินเชื่อเพื่อธุรกิจสินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อบ้านสินเชื่อไม่ว่าด้วยเหตุผลและความต้องการเร่งด่วน! กับอัตราดอกเบี้ย 2% คุณได้รับการปฏิเสธโดยธนาคารของคุณหรือไม่? คุณมีเครดิตไม่ดีหรือไม่? คุณมีค่าจ้างค้างชำระหรือไม่? คุณเป็นหนี้หรือไม่? คุณจำเป็นต้องตั้งธุรกิจหรือไม่? ไม่ต้องกังวลมากขึ้นเนื่องจากเราอยู่ที่นี่เพื่อให้คุณมีโอกาสได้รับเงินกู้ ช่วงเงินกู้ของเรามีตั้งแต่จำนวนใด ๆ ที่คุณเลือกหากสนใจติดต่อเราทางอีเมลนี้: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  17. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ไหน
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาสำหรับผู้เริ่มต้น
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    ความต้องการสินเชื่อ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: stellajamesloanscompany@gmail.com

    ตอบลบ
  18. คุณเป็นนักธุรกิจหรือไม่?
    คุณกำลังค้นหาเงินกู้จริงที่ a
    อัตราดอกเบี้ยที่น่าสนใจดำเนินการภายใน 2 จาก 5
    วันทำงาน? คุณมีคะแนนเครดิตต่ำและ
    คุณหาได้ยากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจาก
    ธนาคารในประเทศ / สถาบันการเงินอื่น ๆ ? กังวลไม่มี
    นี่เป็นโอกาสของคุณ ... ฉันเป็นนาย
    George Negga ผู้ให้ยืมเงินกู้ที่ตั้งอยู่ใน SA
    และให้กู้ยืมเงินแก่บุคคล บริษัท และให้ความร่วมมือ
    หน่วยงานอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจทุกประเภท
    เงินทุนหมุนเวียน 5,000.00 บาท ไปยัง
    THB50,000,000.00 สูงสุด ที่อัตราดอกเบี้ย 3%
    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เราเสนอคือ
    * เงินทุนธุรกิจ / การจัดหาเงินทุน
    * สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน
    * เงินกู้เพื่อการพาณิชย์
    สินเชื่อรวม * หนี้
    สินเชื่อส่วนบุคคล
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    * เงินกู้ร่วมทุน
    * สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย &
    สินเชื่อจำนอง
    ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับเงินกู้ยืมของแท้ผ่านทางอีเมล: https://georgenegga.wixsite.com/guaranteeloan หรือ georgeneggaguaranteeloan@gmail.com

    ตอบลบ
  19. คุณต้องการเงินกู้ยืมสำหรับธุรกิจของคุณหรือเพื่อการใช้ส่วนตัวหรือไม่? ข้อเสนอของเราให้เงินกู้ยืมที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% .. คุณคิดว่าจะได้รับเงินกู้หรือไม่? คุณอาจถูกปฏิเสธโดยธนาคารในพื้นที่ของคุณหรือไม่? ตอบกลับสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) ลูกค้า Serous เฉพาะในกรณีที่คุณไม่จำเป็นต้องกู้ยืมเงินกรุณาละเลยข้อความนี้ขอบคุณ!

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  20. ข่าวดี!

    การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง 2,000.00 ยูโรถึง 500,000.000.00 ยูโรเหลือเพียง 2% สนใจตอบอีเมลนี้ทันที: (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ

  21. We are direct providers of Fresh Cut BG, SBLC and MTN which are specifically for lease, our bank instrument can be engage in PPP Trading, Discounting, signature project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication, construction of Dams, Bridges, Real Estate and all kind of projects.

    We do not have any broker chain in our offer or get involved in chauffer driven offers. We deliver with time and precision as sethforth in the agreement. Our terms and Conditions are reasonable, below is our instrument description.


    DESCRIPTION OF INSTRUMENTS:
    1. Instrument: Bank Guarantee (BG/SBLC) (Appendix A)
    2. Total Face Value: Eur 1 MIN and Eur 5B MAX (Five Billion USD).
    3. Issuing Bank: HSBC, London or Deutsche Bank Frankfurt or any Top 25 WEB
    4. Age: One Year, One Day
    5. Leasing Price: 4% of Face Value plus 1% commission fees to brokers.
    6. Delivery: SWIFT TO SWIFT.
    7. Payment: MT-103.
    8. Hard Copy: Bonded Courier within 7 banking days.


    All relevant business information will be provided upon request.

    Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing by providing you with yearly renewable leased bank instruments. We work directly with issuing bank lease providers, this Instrument can be monetized on your behalf for 100% funding: For further details contact us with the below information.

    Contact : Mr. Raymond Doison
    Contact Email: crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
    skype:crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
    Whatsapp : +44 7459 947744

    ตอบลบ
  22. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ

  23. Do You Seek Funds To Pay Off Credits and Debts? { EllinasFinances@gmail.com } Is Here To Put A Stop To Your Financial Problems. We Offer All Kinds Of Loan (Personal Loan, Commercial Loan, etc.) We Give Out Loan With An Interest Rate Of 2.%. Interested Applicants Should Contact Us Via Email: EllinasFinances@gmail.com

    Please Fill the Application Form Below:
    - Complete Name:
    - Loan Amount Needed:
    - Loan Duration:
    - Purpose Of Loan:
    - City / Country:
    - Telephone:
    - How Did You Hear About Us:

    If You Are Interested To Get A Loan Then Kindly Write Us With The Loan Requirement. Please, Contact Us via email: EllinasFinances@gmail.com ,,,

    ตอบลบ
  24. เราให้บริการทางการเงินที่หลากหลายซึ่งรวมถึง: การวางแผนธุรกิจการค้าและการพัฒนาทางการเงิน, อสังหาริมทรัพย์และการจำนอง, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อภาคเอกชน, สินเชื่อบ้านการเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสำหรับบุคคล บริษัท และนิติบุคคล รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณและมีบ้านในฝันด้วยโครงการสินเชื่อทั่วไปของเรา ผู้สมัครที่สนใจจะต้องติดต่อเราผ่านทาง BBM INVITE: {D8980E0B}
    เฉพาะ WhatsApp :: {+33753893351}
    อีเมล: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)

    ตอบลบ
  25. Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh

    ประเทศ: อินโดนีเซีย
    ชื่อ: Queen Jamillah
    ที่อยู่: Nusa Lembongan
    โทรศัพท์: +62 856-9328-4991
    WhatsApp: +62 856-9328-4991
    e_mail: queenjamillah09@gmail.com
    เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฉันได้แสดงประจักษ์พยานถึงวิธีการที่ฉันยืม 700 ล้านจาก บริษัท เงินกู้ Iskandar Lestari และบางคนสงสัยฉันเพราะระดับของผู้โจมตีทางอินเทอร์เน็ตของฉันสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นทุกสิ่งที่ Bunda Iskandar ไม่ใช่ผู้ให้กู้ที่หลอกลวง ทำให้ฉันมีรอยยิ้มอีกอย่างหนึ่งเพราะหลังจากผ่อนชำระรายเดือนของสินเชื่อที่ฉันยืมมาก่อนฉันขอร้องแม่ว่าฉันอยากจะขยายธุรกิจของฉันต่อไปดังนั้นฉันจึงส่ง 2.7 พันล้านหลังจากผ่านกระบวนการทางกฎหมายธุรกรรมของฉันได้รับการอนุมัติจากทางการ และภายในสามวันกระบวนการทางกฎหมายสำหรับการส่งเงินให้กู้ยืมไปยังบัญชีธนาคาร Rakyat อินโดนีเซียของฉันนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ฉันไม่มีความท้าทายกับธนาคารอินโดนีเซียเพราะคุณ Iskandar และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ISKANDAR LESTARI LOAN ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้ไม่มีปัญหาใด ๆ สำหรับความช่วยเหลือทางการเงินติดต่อ ISKANDAR LENDERS วันนี้
    e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

    Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh

    ตอบลบ
  26. kesaksian nyata dan kabar baik !!!

    Nama saya mohammad, saya baru saja menerima pinjaman saya dan telah dipindahkan ke rekening bank saya, beberapa hari yang lalu saya melamar ke Perusahaan Pinjaman Dangote melalui Lady Jane (Ladyjanealice@gmail.com), saya bertanya kepada Lady jane tentang persyaratan Dangote Loan Perusahaan dan wanita jane mengatakan kepada saya bahwa jika saya memiliki semua persyarataan bahwa pinjaman saya akan ditransfer kepada saya tanpa penundaan

    Dan percayalah sekarang karena pinjaman rp11milyar saya dengan tingkat bunga 2% untuk bisnis Tambang Batubara saya baru saja disetujui dan dipindahkan ke akun saya, ini adalah mimpi yang akan datang, saya berjanji kepada Lady jane bahwa saya akan mengatakan kepada dunia apakah ini benar? dan saya akan memberitahu dunia sekarang karena ini benar

    Anda tidak perlu membayar biayaa pendaftaran, biaya lisensi, mematuhi Perusahaan Pinjaman Dangote dan Anda akan mendapatkan pinjaman Anda

    untuk lebih jelasnya hubungi saya via email: mahammadismali234@gmail.com
    dan hubungi Dangote Loan Company untuk pinjaman Anda sekarang melalui email Dangotegrouploandepartment@gmail.com

    ตอบลบ
  27. Kami menawarkan berbagai layanan keuangan yang meliputi: Perencanaan Bisnis, Komersial dan Pengembangan Keuangan, Properti dan Hipotek, Pinjaman Konsolidasi Utang, Pinjaman Bisnis, Pinjaman Swasta, Pinjaman Pembiayaan Rumah dengan suku bunga rendah per tahun untuk perorangan, perusahaan dan badan hukum. Dapatkan yang terbaik untuk keluarga Anda dan miliki rumah impian Anda juga dengan skema Pinjaman Umum kami. Pelamar yang tertarik harus Hubungi kami melalui
    Hanya WhatsApp: (+ 44) 7480 729811
    Email: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)

    ตอบลบ
  28. ต้องการสินเชื่อเพื่อชำระตั๋วเงิน?
    ควบคุมหนี้ของคุณวันนี้
    วางจำหน่ายแล้วตอนนี้ข้อเสนอสินเชื่อเพื่อการขยายธุรกิจ?
    คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระตั๋วเงินหรือไม่?
    คุณต้องการเงินกู้หรือไม่?
    คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่?
    สินเชื่อขยายธุรกิจ
    การเริ่มธุรกิจ, การศึกษา,
    สินเชื่อรวมหนี้
    สินเชื่อเงินยาก
    สินเชื่อเพื่อสิ่งใด
    เราเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3%
    สินเชื่อที่ไม่มีการตรวจสอบเครดิต
    ส่งอีเมลถึงเรา: guaranteeloanoffer@outlook.com

    ตอบลบ
  29. คุณต้องการสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยต่ำหรือไม่? คุณเคยถูกปฏิเสธสินเชื่อจากธนาคารเพราะคุณไม่มีหลักประกันหรือมีเครดิตไม่ดี? คุณเหนื่อยหรือเครียดธนาคารเหรอ? หากคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมติดต่อเราทันทีพร้อมเริ่มธุรกิจได้แล้วอีเมล์ waveeykegtjvfdcvc780@gmail.com

    ตอบลบ
  30. จัดการสินเชื่อสินเชื่อกำจัดหนี้! เราแนะนำสินเชื่อที่เหมาะสำหรับคุณโดยเฉพาะ! เพราะจะกำจัดหรือให้สินเชื่อที่ไม่พึงประสงค์? คุณต้องการที่จะรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่ต้องการอย่างใดอย่างหนึ่ง? เพื่อลดอัตราดอกเบี้ยและชำระรายเดือน? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจำนวนเงินกู้, จำนวนเงินที่ชำระ ต้องการสินเชื่อ emaileurofinancesnet906@gmail.com

    ตอบลบ
  31. คุณต้องการเงินทุนเพื่อจัดตั้งธุรกิจของคุณเองฉันชื่อ Shamla Biba ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนที่ให้สินเชื่อแก่บุคคลและองค์กรเอกชน ถูกปฏิเสธไปยังธนาคารหลายแห่ง? คุณต้องการเงินทุนเพื่อสร้างธุรกิจของคุณหรือไม่? คุณต้องการเงินทุนเพื่อขยายธุรกิจของคุณ? คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่emailmokemedrhsad601@gmail.com

    ตอบลบ
  32. สวัสดีฉันชื่อ RYAN CEANIC ผู้ให้กู้เงินกู้ที่ให้เงินกู้ตลอดชีพ โอกาสคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณ ต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่? เรากำลังช่วยเหลือผู้คนใน ปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธจากธนาคารและอื่น ๆ หน่วยงานทางการเงิน? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทั้งหมดของคุณ ปัญหาทางการเงินเป็นเรื่องในอดีต เรากู้ยืมเงินไป บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์ สำหรับการสมัครและ ข้อมูลเพิ่มเติมส่งการตอบกลับดังต่อไปนี้ ... ที่อยู่อีเมล: ryanceanicloanfm@protonmail.ch Whatsapps: +4915772501298

    ตอบลบ
  33. เงินกู้ด่วน! เงินกู้ด่วน !! เงินกู้ด่วน !!!

    คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินอย่างเร่งด่วนเพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวหรือเพื่อความต้องการทางธุรกิจของคุณหรือไม่? นี่คือข่าวดีสำหรับคุณ เราเสนอสินเชื่อให้กับบุคคลหรือ บริษัท องค์กรในอัตราเปอร์เซ็นต์ต่ำสุดต่อปี 2%

    ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับ: -

    * สินเชื่อรถยนต์

    * สินเชื่อธุรกิจ

    * เงินกู้รวมหนี้

    * สินเชื่อส่วนบุคคล

    * สินเชื่อเพื่อขยายธุรกิจ

    * เงินกู้นักเรียน

    * สินเชื่อเพื่อการพัฒนาการเกษตร

    และอื่น ๆ อีกมากมาย

    ติดต่อเราวันนี้ผ่าน (Expressglobal55@gmail.com) หรือ (+12606355412)

    ขอบคุณ.

    ตอบลบ
  34. สวัสดีชาวโลก!!!!! นี่คือตัวแทนเงินกู้ของคุณที่คุณรอ เรามีคำให้การมากมายทั่วโลก ชื่อที่ดีของเราพูดแทนเรา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือประเทศทั่วยุโรปหรือทวีปอื่น เราสามารถส่งเงินกู้ยืมของคุณเข้าบัญชีธนาคารของคุณภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากได้รับการอนุมัติและ ข่าวดีอีกอย่างก็คือ เราจะส่งเอกสารเงินกู้ทั้งหมดของคุณผ่านทางอีเมล เพื่อให้คุณพึงพอใจกับบริการของเรา (((((((((((((((((((((((((((())))))))))))))))))))))))))))) ทำให้ลูกค้าของเราทุกคนมีความสุขและมีเสถียรภาพทางการเงิน) เราได้ให้สินเชื่อแก่ผู้คนจำนวนมากในช่วง [€30.000.00 ถึงผลรวมของ [€5.000.000.00] ดังนั้นคุณจึงมีอิสระที่จะเรียกร้องในจำนวนเงินที่คุณต้องการเพื่อให้เรา สามารถดำเนินการแล้วส่งเงินกู้ของคุณให้คุณอย่างสงบ อัตราของเราต่ำมากและน่าดึงดูดมากเมื่อเปรียบเทียบกับอัตราของธนาคารในพื้นที่ของคุณ และรูปแบบการทำธุรกรรมนั้นรวดเร็วและยืดหยุ่นในการดำเนินการ คุณจึงสามารถเข้าถึงจำนวนเงินกู้ที่คุณร้องขอได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง

    ร้องเป็นรายละเอียดการติดต่อของเรา!!!!

    WhatApp:+33758722151
    อีเมล:(financialserviceauthority400@gmail.com))))

    ตอบลบ
  35. CONTACT US FOR ALL KINDS OF HACKING JOBs @ We offer professional hacking services,we offer the following services;
    -University grades changing
    -Bank accounts hack
    -Erase criminal records hack
    -Facebook hack
    -Twitters hack
    -email accounts hack
    -Grade Changes hack
    Contact us on whatsapp + 1 681 532 3704
    Email- n17833408@gmail.com

    ตอบลบ
  36. สวัสดีท่านสุภาพบุรุษ คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? ฉันชื่อ จอห์น ไวท์ ฉันเป็นผู้ให้กู้และยังเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

    คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อขยายธุรกิจของคุณหรือไม่? คุณเคยถูกธนาคารและสถาบันการเงินปฏิเสธหรือไม่? คุณต้องการการรวมเงินกู้หรือการจำนองหรือไม่? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไป เพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว ติดต่อเราทางอีเมล:

    Financelimited011@gmail.com
    Financelimited011@gmail.com

    นี่คือสินเชื่อที่อยู่อาศัยทางการเงินของ John white เราเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ย 2% ที่เหมาะสมแก่ผู้ที่สนใจ ช่วงตั้งแต่ 5,000,00 Euros ถึงสูงสุด 100,000,000,00 Euros

    ขอขอบคุณ.

    ตอบลบ
  37. เงินกู้จากผู้ให้กู้สินเชื่อส่วนบุคคลและนักลงทุนจากอเมริกาสำหรับองค์กร บุคคล และหน่วยงานเอกชน อัตราดอกเบี้ย 2% โดยมีระยะเวลาครบกำหนดต่อปีต่อปีเป็นเวลา 5 ปีหรือมากกว่า

    เราจัดหาเงินทุนให้กับสตาร์ทอัพและจัดหาสิ่งต่อไปนี้ด้วย
    สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์
    สินเชื่อส่วนบุคคล
    สินเชื่อธุรกิจ.
    สินเชื่อเพื่อการลงทุน
    สินเชื่อเพื่อการพัฒนา
    สินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง
    รายละเอียดข้อมูลตามคำขอ

    อีเมล์: lingatsabadobernando@gmail.com

    ความนับถือ
    เซอร์ เบอร์นาโด ซาบาโด ลิงกัต

    ตอบลบ
  38. คุณมีบิลค้างชำระหรือไม่? คุณมีหนี้ที่คุณต้องการล้าง? คุณหรือไม่
    การเงินตกต่ำและคุณจำเป็นต้องสร้างธุรกิจหรือไม่? มีธนาคาร
    ปฏิเสธคุณเนื่องจากเครดิตไม่ดีของคุณ? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเนื่องจาก
    Financial Advancement Services ยินดีที่จะให้เงินกู้แก่คุณในราคาต่ำ
    อัตราดอกเบี้ย. หากคุณสนใจข้อเสนอสินเชื่อของเราและต้องการ
    สมัครสินเชื่อ ติดต่อเราวันนี้โดยตอบกลับข้อความนี้ หรือ
    เพียงส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง:
    info@waheedfinance.com
    waheedfinance@proton.me
    WhatsApp เรา +916366710014
    ความนับถือ
    วาฮีด ฮัสซัน

    ตอบลบ
  39. สวัสดี!
    ฉันชื่อ Claudia Mölleken ฉันเห็นความคิดเห็นจากผู้ที่ได้รับเงินกู้จากชายผู้เกรงกลัวพระเจ้าชื่อ Gerard w แล้ว ฉันจึงตัดสินใจสมัครตามคำแนะนำของพวกเขา และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน ฉันยืนยันจำนวนเงินทั้งหมดที่ฉันขอในบัญชีธนาคารส่วนตัวของฉันเอง สำหรับ. นี่เป็นข่าวดีจริงๆ และฉันกำลังแนะนำทุกคนที่ต้องการเงินกู้จริงให้สมัครผ่านอีเมลของพวกเขา (gerred.breinloanlenderr@gmail.com) ตอนนี้ฉันมีความสุขที่ได้รับเงินกู้ตามที่ขอแล้ว

    ตอบลบ